Reality show tại Việt Nam ngày càng hấp dẫn
Mùa 1 của Hành trình kỳ thú, do BHD sản xuất, từng vinh dự chiến thắng tại hạng mục Best Reality & Variety (Chương trình Thực tế và Tạp kỹ xuất sắc nhất) trong khuôn khổ Giải thưởng Nội dung châu Á & Giải thưởng OTT toàn cầu (ACA & Global OTT Awards) tại Liên hoan phim quốc tế Busan, đồng giải thưởng cùng với Physical: 100 do Netflix sản xuất.
Những nhà sáng tạo nội dung trẻ
Là một sân chơi mới mẻ cho các nhà sáng tạo nội dung tiêu biểu như Thủng Long, Bom, Khiết Đan, Tín Nguyễn, Neyuon, Trần Nhậm, Lil Thư, Viên Vibi, Tiểu Vy, Lynk Lee để dùng sức ảnh hưởng của mình tạo nên những thông điệp tích cực cho cộng đồng, quảng bá rộng rãi du lịch, văn hóa và ẩm thực Việt.
Với tổng cộng 42 triệu người theo dõi trên các nền tảng, họ đã sáng tạo nhiều nội dung ngắn chất lượng thu hút khán giả trẻ, truyền tải sắc màu cá tính của từng người và đã thu hút hơn 49 triệu lượt xem chỉ trong hai tuần.
Là một trong những thí sinh có fan hùng hậu, hoa hậu Tiểu Vy cho biết bản thân cô là một người thích trải nghiệm, khám phá văn hóa - du lịch - ẩm thực.
"Tôi cũng mong muốn kết nối thêm nhiều bạn mới, góp phần lan tỏa văn hóa, con người Việt đến với bạn bè quốc tế, nên tôi sẽ cố gắng vượt qua giới hạn của bản thân và thể hiện thật tốt", Tiểu Vy chia sẻ.
Còn ca sĩ Lynk Lee nhấn mạnh: "Tôi sẽ cố gắng chiến đấu đến cùng, và Hành trình kỳ thú sẽ là cơ hội để tôi thể hiện bản thân mình ở nhiều khía cạnh cho khán giả hiểu rõ hơn về mình".
Khám phá Hàn Quốc và Việt Nam
Với hiệu ứng tốt từ mùa 1, Hành trình kỳ thú 2024 sẽ không chỉ khám phá các địa điểm du lịch của VN mà còn mở rộng sang Hàn Quốc. Ở VN, thí sinh được đi khám phá Nha Trang và Đà Nẵng, tham quan các điểm hấp dẫn như núi Ngũ Hành Sơn, bãi biển, làng nghề, phố cổ Hội An, Vin Wonders..., mua sắm thả ga với mức giảm giá khủng mùa hè tại Vincom, ăn nghỉ tại resort 5 sao của Vinpearl, di chuyển bằng taxi Xanh của GSM..., khi cần tiếp năng lượng hay cảm hứng thì nạp năng lượng bằng sữa dinh dưỡng cho tuổi teen Malto.
Chặng Hàn Quốc, các thí sinh bay thẳng từ Đà Nẵng đến Cheongju với sự hỗ trợ của Hãng hàng không Aero K Airlines.
Tại đây, chương trình nhận được sự hỗ trợ của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc - KTO, các tỉnh Gangnam, Jeongnam và thành phố Mokpo nên thí sinh được đi thăm những địa danh đặc biệt với những trải nghiệm đa dạng...
Theo bà Phạm Ngọc Hiền, quản lý cấp cao sữa dinh dưỡng tuổi teen Malto, với sứ mệnh truyền cảm hứng cho các bạn trẻ, đặc biệt cho tuổi teen, có thể trải nghiệm và khám phá bản thân, phát triển tối đa tiềm năng, tìm ra bản sắc riêng của chính mình, Malto rất phù hợp với tinh thần của Hành trình kỳ thú Việt Nam & Hàn Quốc 2024.
"Đây là một hành trình để những bạn trẻ khẳng định cái tôi, bản sắc riêng của mỗi người, được trải nghiệm điều mới mẻ, khám phá bản thân, truyền cảm hứng đến hàng triệu khán giả trẻ khác về việc tin vào sự độc nhất của riêng mình.
Là nhãn hàng sữa dinh dưỡng tuổi teen của Việt Nam, với định vị trẻ trung và khát khao đại diện cho thế hệ trẻ, Malto tin rằng sẽ cùng Let's feast Vietnam & Korea mang đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời.
Let's feast Vietnam & Korea - Hành trình kỳ thú Việt Nam & Hàn Quốc cùng các nhà sáng tạo và người ảnh hưởng trẻ của Việt Nam truyền những thông điệp tích cực, vượt qua giới hạn bản thân để đạt được ước mơ, đầy tính giải trí và hấp dẫn. Chương trình dự định phát sóng trên các nền tảng khoảng tháng 10-2024.
No comments